Pages

Thursday, April 4, 2013

VM motor marketing plan


Xây d?ng ki?n l??c truy?n thông Marketing c?a công ty ôtô VEAM - T?ng Công ty máy ??ng l?c và máy nông nghi?p

M?C L?C

DANH SÁCH B?NG BI?U, HÌNH V?

S? ?? 1.1 Quá trình xây d?ng chi?n l??c Marketing.

S? ?? 1.2 Mô hình 5 áp l?c c?nh tranh M Porter

S? ?? 2.1 các ??n v? Thành viên c?a VEAM

S? ?? 2.

Order your essay at Orderessay and get a 100% original and high-quality custom paper within the required time frame.

2 C? c?u t? ch?c c?a Công ty ô tô VEAM

S? ??: 2.3 Quy trình s?n xu?t ô tô t?i VEAM (theo quy trình c?a Hàn Qu?c)

Bi?u 2.3 Bi?u phát tri?n ??i lý c?a VEAM 2011

B?ng 2.4 Báo cáo l??ng xe l?p ráp và tiêu th? 2009-2011

B?ng 2.5 K?t qu? s?n xu?t kinh doanh c?a VEAM 2009 -Tháng 6/ 2011

B?ng 2.6 ?ánh giá s? phát tri?n các lo?i hình ô tô Vi?t Nam 10 n?m g?n ??y

B?ng 2.7 - S? li?u xe ôtô l?p ráp t? tháng 6/2008 ÷ 6 tháng 2006

B?ng 2.8 - Giá m?t s? s?n ph?m c?a VEAM MOTOR

B?ng 2.9 Danh m?c các ??i tác c?a VEAM MOTOR

B?ng 2.10 - S? li?u xe ôtô tiêu th? t? tháng7 /2009 ÷ 6 tháng 2011

B?ng 2.11 Danh sách thành viên c?a Hi?p H?i ô tô Vi?t Nam

B?ng 2.12 T? l? n?i ??a hóa ô tô

B?ng 2.13 B?ng t? l? n?i ??a hóa ô tô theo VAMAS (thang ?i?m 100)

B?ng 2.14 Các ch? tiêu tài chính SBT

B?ng 2.15 Tình hình t?ng tr??ng xe bán t?i t? n?m 2008-2011

B?ng 2.16 - Ma tr?n SWOT

B?ng 4.1: Phân ?o?n th? tr??ng

B?ng 4.2 Ch? s? hài lòng c?a khách hàng t?i Vi?t Nam

L?I M? ??U

Công nghi?p ôtô là ngành công nghi?p r?t quan tr?ng c?n ???c ?u tiên phát tri?n...

If you want to take down a full essay, order it on our website: Orderessay



If you want to get a full essay, wisit our page: write my essay .

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.